þriðjudagur, september 26, 2006

Ummm hér er yndislegt að eyða tíma og peningum!!

Þá er ég búin að vera tvo sólarhringa hér og það er yndislegt að vera í Wasington DC, veðrið er bara eiginlega of gott, mjög hlýtt, ca 25-27 stig en það er líka mjög rakt og við erum kófsveitt. Erum búin að rölta heilmikið um og skoða og einnig eru jólagjafirnar flestar af. Aumingja lappirnar á mér eru aumar og bólgnar eftir allt plampið í búðirnar. fer í skoðunarferðir á morgun þannig að þá er hægt að hvíla fæturna. Ráðstefnan byrjar sem sagt hjá Friðrik á morgun og þá eyði ég tímanum ein. En ég verð að segja ykkur að ég tók að gamni mínu próf á netinu um í hvaða borg Evrópu ég ætti heima og samkvæmt því þá á ég að eiga heima í París!! Ég er alveg hjartanlega sammála því og ég held svei mér þá að eitthvað sé að marka þetta. Ég hvet ykkur til að prófa og hér koma mínar niðurstöður!


You Belong in Paris
You enjoy all that life has to offer, and you can appreciate the fine tastes and sites of Paris.You're the perfect person to wander the streets of Paris aimlessly, enjoying architecture and a crepe.
http://www.blogthings.com/whateuropeancitydoyoubelonginquiz/