föstudagur, júní 09, 2006

Ekki eru allar (sund)ferðir til fjár

Nýi læknirinn á Akranesi

Ég gafst upp í kvöld og fór heim úr vinnunni klukkan níu því mér var svo illt í hnéinu!! Það er fullt af vökva og það sem verra er hvellrautt og helaumt. Ég gerði svo sem ekkert í dag nema ég fór að synda áður en ég fór í vinnuna. Ég sit hér við tölvuna og mér líður svo sem ekkert svooo illa eftir að hafa tekið inn tvöfaldan skamt af íbúfeni og vona bara að ég verði betri á morgun. Ég vildi síður þurfa að fara til læknis og láta taka vökvann því Friðrik er kominn í frí. Hann hefur einu sinni tekið vökva úr hnéinu mínu og það var ekki svo slæmt. Hann er nú alveg bráðlaginn þessi elska. En núna er sól og blíða þótt klukkan sé að verða 11 að kvöldi. Ég dýrka þennan árstíma en því miður er hann allt of stuttur og er liðinn fyrr en varir.

Augnarblik ég verð að svara símanum!!!

Ég er svo glöð. Jón Örn hringdi og ætlar að koma um helgina. Hann er svo frábær strákur og skemmtilegur. Hann er með hugan við eyjalífið og langar að fara í leitir. Hann er byrjaður að vinna á heilsugæslunni á Akranesi og er mjög ánægður. Hann sagði að hann hafi haft nóg að gera og hann átti helgarvaktina á síðustu helgi. Ég er viss um að hann er jafn góður læknir og pabbi hans, ef ekki betri. En nú er best að hætta þessum skrifum í kvöld og ég set örugglega eitthvað á blað um helgina. Og svo er það HM í fótbolta, fyrsti leikurinn á morgun.
. Húrra húrra, húrra, húrra!
 Posted by Picasa