föstudagur, febrúar 03, 2006

Áfram Danir

Jæja þá er þáttöku okkar á Evrópumótinu í handbolta og virtist sem íslensku leikmenninirnir hefðu bara ekki nægilegt úthald til að klára þetta. En eins spaugstofan söng um “það gengur bara betur næst. Nú set ég allt traust mitt á Dani og vona að þeir nái sem lengst. Áfram Danmörk.

Það eru nú meiri lætin í þessum múslimin út af nauðaómerkilegum myndum af Muhamed spámanni. Þetta lið er kolruglað og ef að á að ráðast á Dani eða aðra fyrir þessar sakir þá geta þeir sýnt samstöðu í að brenna fána og kasta grjóti. Ég er ekki mjög hrifin af þeirri hugmynd að Múslimar á Íslandi fái að reisa sér mosku, ég held að við gætum lent í vandræðum seinna meir ef við flytjum inn og mikið af flóttafólki með þessi trúarbrögð. Mín skoðun er sú að við eigum að stemma stigu við flóttamannainnflutningi almennt, svo við lendum ekki í sömu vandræðum og norðurlandaþjóðirnar hafa lent í. Svo er nú alveg greinilegt að þetta fólk er algjörlega húmorslaust og kann ekki að taka gríni