miðvikudagur, júlí 05, 2006

Annir í sumarfríinu

Það hefur verið þvílíkt að gera hjá mér upp á síðkastið að ég man bara ekki eftir öðru eins! Ég er sem sé komin í sumarfrí og eins og flestir íslendingar þá á að taka ferðalögin með trompi og afslöppunin verður svo eftir sumarfrí, þegar maður kemur örþreyttur í vinnuna.

Síðustu dagana áður en ég fór í sumarfríið kom Bruce í heimsókn ásamt vinkonu sinni sem heitir Betty og er mjög elskuleg kona. Þau fóru með Friðrik út í Bjarneyjar og fengu æðislegt veður!
Þau voru hjá okkur tvær nætur og síðan fóru þau með okkur í bæinn á fimmtudag eftir vinnu hjá mér og okkur var boðið í dýrindis mat hjá Kristínu og Jónasi í Mosfellsbænum.

Bruce, Betty og Friðrik á bryggjunni á leið í Gautann

Komin um borð. Happy ekki satt?

Farin frá bryggju en aumingja ég þurfti að fara í vinnuna!

Kokkurinn í Mosfellsbænum!!

 Posted by Picasa